MARKETING
Chi tiết
(CTG) Nhiều người cảm thấy tức giận khi sách được đổ đống, bán theo cân, được xem như món lẩu.
Chi tiết
(CTG) Mỗi một doanh nghiệp, từ cửa hàng tạm bợ cho đến các công ty đa quốc gia lớn nhất, đều có thể chọn hình thức thẳng thắn, minh bạch và công bằng với khách hàng của họ, hoặc là không.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Email marketing cho phép tiếp cận với khách hàng mục tiêu cao hơn với chi phí thấp hơn. Trên thực tế, những chuyên gia tại Campaign Monitor - một công ty tiếp thị qua email, ước tính rằng hiệu quả của những thông điệp qua email marketing dẫn đến kết quả là với 38 đôla doanh thu nhưng chỉ mất 1đôla cho đầu tư theo phương pháp này.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Bán hàng là một công việc không hề dễ dàng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng nó có tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học. Công việc này càng trở nên khó khăn hơn trong bối cảnh môi trường công nghệ như hiện tại - nơi mà mọi thứ thay đổi rất nhanh chóng.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Bất kể là đã hoạt động lâu năm hay vừa mới thành lập, doanh nghiệp vẫn luôn muốn gia tăng tần số xuất hiện trước công chúng và trước khách hàng tiềm năng.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Với những doanh nghiệp không sở hữu ngân sách tiếp thị khổng lồ, quan hệ công chúng (PR) là một trong những công cụ giá trị và hiệu quả nhất về mặt chi phí trong gói vũ khí tiếp thị.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Giới thiệu truyền miệng (referral) là một trong những phương thức hiệu quả giúp mang lại nguồn khách hàng mới thông qua sự kết nối giữa khách hàng hiện tại với những mối quan hệ thân hữu của họ.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho các thương hiệu đại chúng.
Xem tiếp...
Chi tiết
(CTG) Tỷ phú Jack Dorsey nổi tiếng là một trong những “bộ óc” công nghệ hàng đầu thế giới với vai trò nhà đồng sáng lập Twitter và người khai sinh công ty thanh toán điện tử Square.
Xem tiếp...
Các tin khác: [Quay lại]
7 xu hướng PR năm 2015 (20 / 01 / 2015)